GIỚI THIỆU - VỀ CHÚNG TÔI - TẦM NHÌN & SỨ MỆNH - ThanhHaGroup

KANAWA - HEADON

  • MÁY LỌC NƯỚC
  • LỌC TỔNG
  • BẾP TỪ
  • MÁY LỌC KHÔNG KHÍ (CẤP KHÍ TƯƠI)

Hot

Post Top Ad

GIỚI THIỆU - VỀ CHÚNG TÔI - TẦM NHÌN & SỨ MỆNH

GIỚI THIỆU

Thanh Hà Group là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức mang thương hiệu Headon, Kanawa - thương hiệu Việt nổi tiếng với sản phẩm chủ đạo là máy lọc nước tinh khiết, dàn lọc tinh khiết, hệ thống lọc tổng (lọc tổng chung cư, lọc tổng nhà biệt thự - liền kề), máy I-on kiềm cùng các sản phẩm khác như máy lọc không khí (máy cung cấp khí tươi), bếp từ, hút mùi ... Trải qua hơn 10 năm kể từ ngày thành lập và phát triển, Thanh Hà từ đơn vị mới đã minh chứng được tốc độ phát triển của mình qua nhiều thành tích như: “Top 100 sản phẩm vàng năm 2012”, “Sản phẩm đảm bảo chất lượng năm 2013”, “Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017”.

Hiện nay, Kanawa là đối tác Việt Nam duy nhất trong việc nhập khẩu Bếp từ, máy lọc nước, máy I-on kiềm, máy lọc không khí (máy cung cấp khí tươi). Với quy mô sản xuất khủng cùng lượng tiêu thụ khổng lồ mỗi năm, sản phẩm của Kanawa hiện được phân phối rộng khắp đến hơn 35 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

 




VỀ CHÚNG TÔI

Thấu hiểu nỗi lo của người tiêu dùng Việt trong việc sử dụng dòng nước và khí mỗi ngày, Thanh Hà Group ra đời với ý niệm: “Sức khoẻ là để nâng niu". Để truyền tải những giá trị ấy, Thanh Hà Group tự tin mang lại dòng nước tinh khiết qua các thiết bị lọc nước và máy lọc không khí tối tân, hiện đại, đạt chuẩn quy định Quốc tế.

Trước khi đưa đến tay người tiêu dùng, các thiết bị máy lọc nước, máy lọc không khí Thanh Hà Group đều được kiến tạo trên nền tảng THẤU HIỂU. Hơn hết là thấu hiểu mong muốn bảo vệ sức khoẻ của khách hàng, tiếp đến là hướng tới cuộc sống tiện nghi, hiện đại, nâng tầm chất lượng cuộc sống."


TẦM NHÌN $ SỨ MỆNH

Với bề dày kinh nghiệm trong việc phân phối thiết bị lọc nước, lọc không khí, Thanh Hà Group vươn tới mục tiêu trở thành đơn vị phân phối máy lọc nước, máy cung cấp khí tươi, lọc tổng, bếp từ lớn nhất Việt Nam sau 10 năm. Nỗ lực từng ngày của chúng tôi nhằm hướng đến việc tạo ra giá trị tốt nhất, giúp trên 90% người dùng Việt được sử dụng nguồn nước, không khí sạch tươi mỗi ngày. 


 



No comments:

Post a Comment

Post Top Ad